THAM KHẢO THÔNG TIN THUỐC TRỰC TUYẾN




Skigen 4000

 
   

Skigen 4000

Đánh giá

Trạng thái: Còn hàng

SKU: Skigen 4000

354.500,00 ₫
Skigen 4000- Làn Da Luôn Tươi Trẻ
Collagen dạng vi hạt là Collagen tự nhiên có kích thước đặc biệt rất nhỏ, được hấp thu tới 90% và chuyển vào da ngay lập tức, trong khi tỉ lệ này chỉ khoảng 20% đối với Collagen thông thường.

Chi tiết

Collagen dạng vi hạt là Collagen tự nhiên có kích thước đặc biệt rất nhỏ, được hấp thu tới 90% và chuyển vào da ngay lập tức, trong khi tỉ lệ này chỉ khoảng 20% đối với Collagen thông thường.

HIỆU QUẢ: Bổ sung Collagen tinh khiết cho làn da lão hoá do tuổi tác và các tác nhân khác. Nhanh chóng xoá các nếp nhăn và làm cho da mịn màng, tươi sáng.

TÁC DỤNG NHANH: Kỹ thuật bào chế collagen vi hạt của Đức ( Advance Micro Collagen) với kích thước cực nhỏ giúp hấp thu nhanh đến 90% chuyển vào da ngay lập tức.

AN TOÀN: Cho sử dụng lâu dài và không có các tác dụng phụ hay tương tác với các loại thuốc khác.

CHI PHÍ SỬ DỤNG THẤP: Liều dùng dễ nhớ, uống hàng ngày.

Collagen vi hạt có trong Skigen 4000 giúp cho da được săn chắc, xoá các nếp nhăn trên da, làm se nhỏ các lỗ chân lông, hạn chế các đốm nâu và giữ ẩm cho da.

Thành phần: Collagen thuỷ phân 4000 mg

Tác dụng: Skigen 4000 có chứa collagen thuỷ phân ở dạng vi hạt có tác dụng bổ sung collagen cho làn da. Giảm thiểu các nếp nhăn, đặc biệt là vùng đuôi mắt. Làm cho da trở nên mịn màng, sáng rạng ngời và làm se nhỏ các lỗ chân lông.

Cách dùng: Hoà tan một gói vào ly nước 200 ml và uống trước khi đi ngủ tối. Uống 1-2 gói liên tục từ 8 tuần trở lên. Nên bổ sung hằng ngày liên tục, dùng cho người lớn.

Nhà sản xuất: BNR- Bio Nutrition Research Co,,Ltd – Thái Lan

Tags cho sản phẩm

Tag là những từ bạn dùng tựa như nhãn tên để mô tả. Tag giúp bạn dễ dàng tìm đọc các sản phẩm. Mỗi Tag để cách nhau một khoảng trắng. Sử dụng dấu('') cho các Tag là cụm từ. Ví dụ Tag của tôi muốn thêm là:'thực phẩm chức năng' 'thuốc tây' vitamin...

Đánh giá của bạn về sản phẩm này

Bạn đang nhận xét về: Skigen 4000