THAM KHẢO THÔNG TIN THUỐC TRỰC TUYẾN




Thực phẩm chức năng, nhà thuốc hiện có nhiều loại thuốc chức năng dành cho người cao tuổi, trẻ em, mẹ mang bầu... Nhập khẩu từ nước ngoài và các công ty đã thông qua bộ y tế kiểm duyệt, không lo về việc thuốc không đảm bảo chất lượng.
RSS Feeds

Thực phẩm chức năng

   

Set Descending Direction
trên trang

Mặt hàng 61 tới 70 trong tổng số 197

Trang:
  1. 5
  2. 6
  3. 7
  4. 8
  5. 9
  1. HPmax

    HPmax

    82.000,00 ₫

    ĐIỀU TRỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY - TÁ TRÀNG

    Thuốc đông dược HPmax là đề tài nghiên cưú cấp quốc gia về dược liệu do GS.TS Phạm Thanh Kỳ- nguyên hiệu trưởng trường ĐH Dược Hà Nội phụ trách đã được cục quản lý dược - Bộ y Tế Việt Nam chứng nhận là thuốc đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng với công dụng:

    Ức chế xoắn khuẩn HP, chống viêm, giảm đau giảm tiết axít dịch vị, làm liền vết loét dạ dày, hành tá tràng. Giảm đau tức chướng bụng do đầy hơi. Đặc biệt thuốc HPmax giúp giảm nhanh các dấu hiệu ợ chua, đau rát vùng thượng vị.


    CHỈ ĐỊNH:
    - Bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng và triệu chứng đau tức, chướng bụng do đầy hơi.

    Learn More
  2. Glucosamine HCl 1500 mg With MSM 1500 mg ( Hộp 375 viên )

    Glucosamine HCl 1500 mg With MSM 1500 mg ( Hộp 375 viên )

    Giá cũ: 680.000,00 ₫

    Giá mới 610.000,00 ₫

    Glucosamine là kết cấu phân tử tổ hợp từ axit amin để cơ thể tái tạo mucopolysaccharide, lượng glucosamine tập trung ở chỗ khớp xương, trước tiên sẽ hình thành dây chuyền Acid amin mucopolysaccharide, sau đó sẽ tiếp tục hình thành kết cấu lớn hơn proteoglycan. Tác dụng của proteoglycan là hấp thu nước và chất dịch đến nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn các khớp xương. Learn More
  3. Trà thảo dược lợi sữa

    Trà thảo dược lợi sữa

    205.000,00 ₫

    Đóng gói: hộp 25 túi lọc x 1,5g

    Trà thảo dược lợi sữa được chiết xuất từ các loại thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, có tác dụng giúp kích thích quá trình tạo sữa một cách tự nhiên.

    Đồng thời các hoạt chất thảo dược ngấm vào thành phần sữa mẹ giúp kích thích quá trình tiêu hóa, hạn chế tối đa hiện tượng chớ sữa và trào ngược dạ dày thực quản thường thấy ở trẻ bú sữa mẹ.

    Sử dụng Trà thảo dược lợi sữa rất an toàn và hiệu quả. Trà thảo dược lợi sữa giúp gắn kết tình mẫu tử giữa mẹ và bé, giúp trẻ được bú sữa mẹ đầy đủ hơn, luôn khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

    Learn More
  4. Amax - Tế bào gốc Nhau Thai Cừu

    Amax - Tế bào gốc Nhau Thai Cừu

    780.000,00 ₫

    Mô tả:

    Tái tạo cấu trúc và giúp phục hồi sắc tố trên da, làm da sáng bóng tự nhiên, giúp phục hồi độ săn chắc, tạo độ dàn hồ cho da.

    Learn More
  5. Kirkland® Signature Fish Oil Omega-3 1000mg

    Kirkland® Signature Fish Oil Omega-3 1000mg

    380.000,00 ₫

    Thực phẩm chức năng giúp bổ sung acid béo omega-3, EPA, DHA

    - Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa

    - Giảm gốc tự do giúp phòng ngừa và giảm nguy cơ các bệnh tim mạch (mạch vành, xơ vữa động mạch), đặc biệt đối với bệnh nhân có nguy cơ cao (bệnh nhân tiểu đường, tăng huyết áp)

    - Phối hợp trong điều trị rối loạn lipid huyết.


    Learn More
  6. Kirkland Signature Calcium 600mg + D3

    Kirkland Signature Calcium 600mg + D3

    460.000,00 ₫

    Kirkland Signature Calcium 600mg + D3 giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Canxi giúp xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương trong khi vitamin D3 giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn.

    Learn More
  7. Dưỡng Da Hoa Thiên

    Dưỡng Da Hoa Thiên

    330.000,00 ₫

    Tăng tính đàn hồi của da, làm mờ các vết nhăn cũ trên da và ngăn tạo các vết nhăn mới, phòng ngừa lão hóa da, phòng khô da, sạm da, nhăn da, nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da mịn màng, trắng sáng.

    Learn More
  8. SÁNG HỒNG NHẤT NHẤT

    SÁNG HỒNG NHẤT NHẤT

    228.000,00 ₫

    Để phòng ngừa và chữa trị sạm da, nám má hiệu quả, ngoài việc ăn uống hấp thụ đầy đủ dưỡng chất và nước, hạn chế các chất kích thích, cay nóng, tránh da tiếp xúc trực tiếp với nắng, bụi bẩn, hóa chất độc hại, cần dùng bổ sung sản phẩm bổ thận, nhuận phế, bổ gan, mát gan, thanh nhiệt giải độc, cân bằng nội tiết, dưỡng da. Thượng bì cấu tạo bởi 5 lớp, quá trình chuyển hóa từ lớp trong thành lớp ngoài cận kề cần ít nhất 7 ngày.Nếu làm trắng da từ lớp trong cùng thì cần tối thiểu 35 ngày để  thấy da trắng sáng rõ rệt. Do vậy cần kiên trì sử dụng Sáng Hồng Nhất Nhất ít nhất 2 tháng.

    Learn More
  9. Cảm Xuyên Hương

    Cảm Xuyên Hương

    66.000,00 ₫

    CẢM XUYÊN HƯƠNG :

    Là sản phẩm duy nhất được kế thừa và phát triển từ bài thuốc cảm đông dược truyền thống trên 30 năm của các thầy thuốc vùng miền núi phía Bắc (Từ năm 1974).

    CẢM XUYÊN HƯƠNG Yên Bái  có chứa gừng và các dược liệu, có tác dụng làm hết nhanh các triệu chứng cảm lạnh, hắt hơi, sổ mũi. Đặc biệt Cảm xuyên hương Yên Bái được xem như là thuốc cảm an toàn nhất hiện nay.

    Learn More
  10. Green Coffee

    Green Coffee

    285.000,00 ₫

    Giới thiệu sản phẩm
    Green Coffee - Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, giúp bạn tiêu hao phần mỡ dư thừa trong cơ thể, mặc dù giảm cân nhanh nhưng bảo đảm thân hình vẫn săn chắc, không bị đau bụng tiêu chảy. Kết hợp với các bài tập nhẹ thì hiệu quả sẽ càng cao.
    Learn More

   

Set Descending Direction
trên trang

Mặt hàng 61 tới 70 trong tổng số 197

Trang:
  1. 5
  2. 6
  3. 7
  4. 8
  5. 9